‘พีเค ปิยะวัฒน์’ ตอบแล้วชัดๆ ภาพหญิงปริศนากลางไอจี เผยเหตุที่ต้องโพสต์-ทำแบบนี้!

เป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เรียกว่าเป็นประเด็นกันไม่พักกันเลยมีเรื่องให้ต้องพูดคุยกันชี้แจงกันอีกแล้ว เมื่อพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้โพสต์รูปสาวสวยลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่หลายคนกลับสะดุดตาที่เสื้อยืดสีขาวที่มีตัวอักษรเขียนไว้ว่า “I’m not Jolie” ซึ่งแปลได้ว่า “ฉันไม่ใช่โจลี่” งานนี้จึงเกิดเป็นคำถามของชาวเน็นหลายคน ว่าสาวคนนี้ใช่แฟนใหม่ของ พีเค หรือเปล่า?

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 15 พ.ค.67 พีเค ปิยะวัฒน์ ได้มาจัดรายการ แฉข่าวเช้า พร้อมกับ ดีเจดาด้า วรินดา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ช่วยกันทั้งเตือนและอบรมให้กำลังใจ ต่างๆ นานา

โดย ดีเจดาด้า ถามทันที ฉันกำลังจะนอน เธอโพสต์ภาพอะไร อยากจะตีมือ จะยึดโทรศัพท์แล้วนะ
ดีเจมะตูม : อยากให้หยุดเติมเน็ตแล้วตอนนี้
ดาด้า : ตัดเน็ตบ้านพี่พีเคได้ไหม
มะตูม : ดื้อจังว่ะ เป็นอะไรเอ่ย ไหนเล่าสิ ทำไมดื้อจัง

พีเค : ไม่ใช่ คือข่าวมันออกมามาใช่ไหม เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เรามีเรื่องมาโพสต์ว่าเรา เราก็โกรธ เราก็ไปขยี้ข่าวหนึ่งทีจบ เราไม่พูดแล้ว

“ข่าวใหม่มาคือ โจลี่ มาเมืองไทย แล้วพี่เดินอยู่กับเขาที่ห้าง ที่ไอคอน พารากอน เขาบอกเดินอยู่กับกับโจลี่ (ดาด้า : ภาพที่ออกมาใช่ไหม เราเห็นแล้วก็ไม่ใช่)ไม่ใช่ เราก็เลยขำๆ ก็เลยให้ลงว่า Im not jolie มันตลกดี(หัวเราะ)”

มะตูม : ตลกยังไง ไม่ใช่โจป่ะ หุ่นคนละไซส์เลย
ดาด้า : มันไม่ตลก
ดาด้า : ช่วงนี้นิ่งๆ นะพี่ชาย เป็นห่วง

พีเค : เข้าใจความรู้สึก คนอยู่คนเดียวมา 2 เดือนไหม
ดาด้า : เข้าใจ
มะตูม : มีคนบางคนเกิดมาไม่เคยมีคนอยู่เลยเว้ยพี่

ดาด้า : พี่ต้องเริ่มอยู่คนเดียวก่อน อย่าหาคนอื่นมาสร้างความสุขให้พี่ เข้าใจยูแต่งงานมา 10 ปี ก่อนหน้านั้นมีแฟนมาตลอด ไม่คุ้นชินกับการอยู่คนเดียว แต่ ณ ตอนนี้ จะเตือนพี่พีเคกำลังไขว้เขวอยู่ หลงอยู่ อยู่นิ่งๆ อยู่คนเดียวให้ได้ก่อน เราต้องเยียวยาจิตใจตัวเองก่อน ท่องไว้ว่าฉันต้องอยู่คนเดียวให้ได้ก่อน แล้วค่อยเผื่อแผ่ความรักให้คนอื่น

พี่ต้องรักตัวเองก่อน อย่าให้คนอื่นมาฮีลใจพี่ เพราะมันไม่ถาวรและยั่งยืน พี่ต้องเยียวยาจิตใจตัวเองก่อน ยืนด้วยลำแข้งตัวเองก่อน

พีเค ยังกล่าวด้วยว่า ไม่อ่านคอมเมนต์เลย พี่ก็ยังมีงาน เย็นนี้ก็มีอีเวนต์ ขอบคุณลูกค้าที่แยกแยะออกบนเวที กับ หน้าจอของพี่ ไม่ใช่ชีวิตส่วนตัว เข้าใจคอมเมนต์เชิงลบ ไม่ว่าเลย แต่เป็นข่าวมา 2 เดือนมันนานมาก

มะตูม กล่าวว่า เข้าใจเคยเจอความรู้สึกมันก็ดิ่ง ไม่มีใครอยากโดนด่าตลอดไป หรือตื่นมาแล้วโดนด่าทุกเช้า อยู่ที่เราแก้ไขหรือเปล่า หนูไม่ได้มาตัดสินอะไรพี่ หนูแค่เป็นห่วง

พีเค กล่าวว่า เข้าใจ ตอนดิ่งสุดๆ พี่คิดถึงมะตูม มะตูมผ่านมาได้ เดี๋ยวเราก็ผ่านได้ (มะตูม : มันมีคนที่ไม่มีจะกิน คนที่หนักกว่าเรามากๆ) พี่คิดแบบนั้น พี่ถึงพยายามดึงตัวเองขึ้นมาได้

มะตูม บอกด้วยว่า หนูรอจะเอาดอกไม้ให้พี่ เหมือนวันที่พี่เอาดอกไม้ให้หนูวันที่กลับมาจัดรายการวันแรกหลังโควิด แล้วพี่บอก เวลคัมแบ็ก หนูรอจะพูด เวลคัมแบ็กกับพี่อยู่

ข่าวล่าสุด

ข่าวล่าสุด

Scroll to Top