ปิดตำนาน 30 ปี ห้างดัง โรบินสัน ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการถึง 20 ส.ค.นี้

ปิดตำนาน 30 ปี ห้างดัง โรบินสัน ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการถึง 20 ส.ค.นี้ เผยสาเหตุที่ต้องปิด ทำให้ขณะนี้ โรบินสัน เหลือในกรุงเทพ 3 สาขา

วันที่ 21 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เตรียมปิดให้บริการถาวร โดยเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2567 หลังเปิดให้บริการพร้อมกับศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ มาเป็นระยะเวลานานถึง 30 ปี

โดย เพจ Robinson Seacon Square โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ จัดโปรโมชั่นลดเคลียร์สต๊อก โดยระบุว่า ลดทุกชิ้น ทั้งร้าน สูงสุด 50%! ต้องรีบมาช้อป กับ Big Clearance Sale ลดเคลียร์สต๊อก ก่อนปิดร้าน ลดแรง ไม่ขนกลับ รีบช้อป โอกาสสุดท้ายก่อนปิดร้าน พลาดแล้วพลาดเลย!

อย่างไรก็ตาม การปิด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์ ทำให้เหลือสาขาให้บริการในกรุงเทพมหานครเพียง 3 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท บางรัก และลาดกระบัง

สำหรับสาเหตุนั้น รายงานข่าวจากเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เนื่องจากหมดสัญญาเช่า ขณะเดียวกันทางซีคอนสแควร์ต้องการพื้นที่คืนด้วย จึงทำให้ปิดสาขานี้ ส่วนพนักงานจะกระจายไปยังสาขาต่างๆ ทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

ข่าวล่าสุด

ข่าวล่าสุด

Scroll to Top